0
  • Bạn đã thích 0 món ăn
0
  • 0 Món - 0 phần
  • thanh toán

08:00 - 20:00

1900 633 818

Đánh bay mỡ thừa với thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn hàng ngày - - 2021-03-18T16:33:41+07:00

Thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay 4 ký mỡ thừa một cách hiệu quả nhất. Hãy xem gợi ý của TASTY Kitchen có mang lại kết quả bất ngờ dành cho bạn không nhé.

Bạn đang lo lắng về cân nặng của mình, bạn muốn giảm cân trong thời gian sớm nhất. Rau củ quả sẽ là phương pháp ưu tiên hàng đầu giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Ngoài công dụng giảm cân, rau củ quả còn rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn ngăn ngừa các bệnh mạn tính. Dưới đây sẽ là thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng hằng mong ước của mình.

Thuc Dong Giam Can Rau Cu Hieu Qua
Thực đơn giảm cân bằng rau củ trong 7 ngày cực hiệu quả

Các nguyên nhân khiến bạn tăng cân không kiểm soát

Ít vận động: Khi bạn lười vận động, lượng chất béo sẽ tích tụ trong cơ thể rất nhiều dẫn đến tình trạng tăng cân. Nhân viên văn phòng luôn là những người dễ tăng cân nhất do tính chất công việc phải ngồi nhiều. Vận động nhiều không có nghĩa là sẽ giảm được cân, nhưng sẽ giúp bạn duy trì số cân nặng của mình. Ngoài ra, mỗi ngày bạn nên dành ra 20 - 30 phút tập luyện thể thao sẽ cải thiện cân nặng đáng kể.

Ăn quá nhiều đồ ngọt, chất béo: Bạn là người rất thích ăn đồ ngọt, thường xuyên uống trà sữa, tiêu thụ các chất béo. Hãy tập bỏ thói quen này nhé vì người ăn nhiều đồ ngọt có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim gấp 20 lần người bình thường và dễ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, ung thư,...

Stress: Khi bạn gặp quá nhiều áp lực trong cuộc sống, Cortisol - hormone căng thẳng tiết ra sẽ gây cho bạn cảm giác thèm ăn. Lúc này, nếu không kiểm soát được bạn sẽ thu nạp vào cơ thể rất nhiều chất béo dẫn đến tình trạng tăng cân.

Thời kỳ mãn kinh: Mãn kinh là giai đoạn phụ nữ thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Lúc này, cơ thể dễ căng thẳng, dẫn đến tình trạng thèm ăn nhưng do lão hoá nên quá trình đốt cháy calo cũng sẽ ít hơn bình thường.

Thực đơn rau củ giảm cân có thực sự hiệu quả?

Rau củ quả chính là lựa chọn tốt nhất trong quá trình giảm cân của bạn đã được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên áp dụng. Trong rau củ quả có hàm lượng calo rất thấp, ngoài ra còn duy trì cảm giác no kéo dài không gây đói. Rau củ chứa rất nhiều dưỡng chất như Vitamin A, B, C, E, acid amin nên rất tốt cho sức khoẻ.

Thuc Dong Giam Can Rau Cu Ra Hieu Qua
Rau củ quả là thực phẩm ưu tiên giúp giảm cân hiệu quả

Không những ít calo, rau củ còn chứa rất nhiều chất xơ. Nhiều người sử dụng khoai lang để ăn thay thế các bữa chính vì nó rất tốt cho hệ tiêu hoá. Vì thế, thực đơn rau củ giảm cân được rất nhiều người áp dụng trong hành trình lấy lại vóc dáng của mình.

Rau củ quả dù có tốt nhưng bạn vẫn không nên áp dụng thực đơn rau củ quả lâu dài vì như thế cơ thể sẽ mất cân bằng, không thể hấp thụ được đầy đủ dưỡng gây suy nhược cơ thể. Hãy duy trì mục tiêu giảm cân lành mạnh bạn nhé!

Xem thêm:

Thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày dành riêng cho bạn

Sau đây sẽ là thực đơn rau củ giảm cân 7 ngày mang lại vóc dáng mong ước. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với số cân nặng của mình sau 7 ngày bạn áp dụng thực đơn này đấy. Giờ thì bắt đầu hành trình giảm cân thôi nào!

Tuan thu che do giam can rau cu qua trong 7 ngay
Tuân thủ chế độ giảm cân rau củ quả trong 7 ngày bạn sẽ thấy bất ngờ

Ngày 1: Ăn các loại trái cây giảm cân - trừ chuối

Ngày đầu tiên bạn hãy ăn trái cây thay các món chính nhé, khuyến khích bạn nên ăn các loại trái cây như: bưởi, táo, dưa hấu, lê, bơ,... Vì trong các loại quả này rất hữu ích trong việc đốt cháy calo, là trợ thủ rất tốt trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, còn tăng cường Vitamin, khoáng chất giúp cơ thể bạn hấp thu đầy đủ dưỡng chất không làm cho cơ thể thấy mệt mỏi. Đừng quên kết hợp uống 2 lít nước mỗi ngày nhé.

Ngày 2: Ngày dành cho rau củ

Nếu ngày thứ nhất bạn ăn trái cây, thì sang ngày thứ 2 của quy trình áp dụng thực đơn ăn kiêng bằng rau củ, bạn cần dành sự ưu tiên cho chính nhóm thực phẩm này. Bạn hãy ăn các loại rau củ như: bông cải xanh, cà rốt, bí đao, cà tím, cần tây, bắp cải,...

Tương tự trái cây, rau củ chứa hàm lượng calo rất thấp, hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân của bạn. Ngoài ra, rau củ chứa rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Nếu duy trì thực đơn giảm cân bằng rau củ trong 7 ngày mà không ăn rau thì rất thiếu sót.

Ngày 3: Rau củ quả áp dụng cho cả ngày

Thuc Don Giam Can 1 Tuan voi rau cu va trai cay
Kết hợp giảm cân giữa rau củ và trái cây

Đến ngày thứ 3 khi theo thực đơn giảm cân bằng rau củ, bạn nên kết hợp thực đơn có cả rau củ quả nhé. Tránh xa chuối và khoai tây. Khoai tây là thực phẩm chứa rất nhiều tinh bột sẽ gây ảnh hưởng trong giai đoạn giảm cân của bạn. Bạn nên luân phiên kết hợp rau củ và trái cây trong thực đơn từng bữa của mình một cách hợp lý nhất.

Ngày 4: Kết hợp ăn chuối cùng với sữa tươi không đường

Cuối cùng thì chuối cũng xuất hiện trong thực đơn ăn kiêng mà TASTY Kitchen đang chia sẻ rồi. Chuối là thực phẩm chứa nhiều dưỡng nhất nhưng không gây béo phì. Ngoài ra, đối với sức khoẻ chuối rất tốt cho hệ tiêu hoá. Ở ngày thứ 4, lời khuyên bạn hãy ăn 8 quả chuối cùng với 3 ly sữa tươi không đường chia đều cho cả ngày nhé.

Ngày 5: 1 bát cơm gạo lứt + Ức gà luộc + Cà chua

Ở ngày thứ 5, bạn nên ăn 8 quả cà chua cho cả ngày, kết hợp với 2 lít nước lọc nữa nhé. Bạn chỉ nên ăn 1 bát cơm vào buổi trưa, không nên ăn vào các bữa khác nhé. Gạo lứt rất giàu chất dinh dưỡng nhưng lại là dưỡng chất rất tốt dành cho việc giảm cân.

Ngoài ra, ức gà giàu protein và cực kỳ ít calo, là thực phẩm cần thiết trong quá trình giảm cân của bạn. Ngoài ra, bạn hãy nhớ bổ sung 2 lít nước cho cơ thể nữa nhé.

>> Xem thêm các món gà hấp dẫn, thơm ngon trọn vị của Bếp nhà TASTY

Ngày 6: 1 bát cơm gạo lứt + rau luộc

Ngày thứ 6 cũng thế, bạn cũng nên ăn 1 bát cơm gạo lứt vào buổi trưa, kết hợp với các loại rau luộc. Bạn có thể ăn rau cả ngày mà không sợ béo và đừng quên bổ sung nước nữa nhé.

Ngày 7: Kết hợp Cơm gạo lứt và các loại rau củ quả

Đến ngày thứ 7, bạn nên kết hợp các loại rau củ quả cho cả ngày, ngoài ra đừng quên buổi trưa dùng kèm 1 bát cơm gạo lứt nữa nhé. Đặc biệt bổ sung nước cho cơ thể là điều không thể thiếu.

Vậy là bạn đã kết thúc hành trình với thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày với TASTY Kitchen rồi. Hãy tự tin bước lên bàn cân và đừng bất ngờ với số cân của mình bạn nhé! Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn một cách nhanh chóng nhất. Với 1 tuần quyết tâm như thế, đánh bay 4 ký mỡ thừa quả là điều dễ dàng. Đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè và người thân bí quyết này nhé. Chúc bạn thành công!

Hà Linh

Đăng ký nhận ưu đãi

Vui lòng nhập Email của bạn để nhận tin tức về những chương trình khuyến mại
và ưu đãi mới nhất từ TASTY Kitchen

Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ TASTY Kitchen luôn có mặt
để hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

thanh toán tiện dụng

Chúng tôi hỗ trợ thanh toán online
qua Ví điện tử tiện dụng.

giao hàng nhanh chóng

Bạn sẽ vẫn cảm nhận được sự nóng
hổi của món ăn khi nhận hàng.